Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Bảng giá đi Mỹ khứ Hồi



Ngoài những điểm du lịch truyền thống như: bảo tàng Smithsonian, Tòa nhà quốc hội, các di tích,… bạn sẽ tìm thấy thực phẩm tươi sống, nghệ thuật và cuộc sống về đêm sôi động. Sở hữu vé máy bay đi Washington của hãng hàng không Korean Air để đặt chân đến khám phá thủ đô chính trị của nước Mỹ.

Bảng giá 



Lưu ý:

Giá vé máy bay khứ hồi hạng Phổ thông đã bao gồm thuế, phí.
Chuyến bay có phục vụ bữa ăn nhẹ.
Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương của thành phố đến hoặc đi.
Lịch trình chuyến bay và giá vé có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm đặt vé.
Các hạng vé hãng hàng không Korean Air phục vụ:
Những điểm đến thú vị ở Washington
Bạn có thể ghé thăm Đài tưởng niệm Lincoln và Đài tưởng niệm Washington trước khi đến khám phá Trung tâm John F. Kennedy để thưởng thức Nghệ thuật biểu diễn. Bên cạnh đó Washington cũng có nhiều bảo tàng giá trị để du khách có thể tham quan và tìm hiểu nhiều thông tin bổ ích. Dưới đây là danh sách những điểm đến không thể bỏ lỡ ở Washington.
Đài tưởng niệm Lincoln
Mặc dù Đài tưởng niệm Lincoln chỉ là một trong nhiều di tích lịch sử của Washington nhưng đây là điểm đến thu hút khá nhiều du khách. Hai bài phát biểu nổi tiếng, bài diễn văn nhậm chức lần thứ hai đều được khắc vào bức tường đối diện của đài tưởng niệm. Trong khi đó, người hâm mộ nghệ thuật lịch sử và kiến trúc sẽ được chiêm ngưỡng thiết kế ấn tượng của tòa nhà được thiết kế bởi Henry Bacon.
Mặc dù hầu hết đồng ý Đài tưởng niệm Lincoln nên được ghé thăm vào ngày, nhiều du khách gần đây cho rằng thời gian lý tưởng nhất để đến đây là khi trời tối.

Các bạn có thể tham khảo thêm tại :Vé máy bay đi Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét