Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

VIETNAM AIRLINES đang tăng cường chuyến bay



Đây là sự kiện nhằm giới thiệu đến khách hàng các điểm tham quan du lịch nhân dịp giáng sinh, mà VIETNAM AIRLINES đang tăng cường chuyến bay, với các hạng vé máy bay giá rẻ VIETNAM AIRLINES , nhằm tạo điều kiện cho khách hàng được chiêm ngưỡng các thắng cảnh đẹp trên thế giới.

Lễ Giáng sinh, còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh, Noel, Christmas hay Xmas (từ tiếng Pháp Noël, là viết tắt từ gốc Emmanuel, nghĩa là "Thiên Chúa ở cùng chúng ta") là một ngày lễ kỷ niệm ngày Chúa Giê-su thành Nazareth sinh ra đời của phần lớn người Cơ Đốc Giáo. Họ tin là Giê-su được sinh tại Bethlehem thuộc tỉnh Judea của nước Do Thái, lúc bấy giờ đang dưới quyền thống trị của Đế quốc La Mã giữa năm 6 TCN và năm 6

Một số nước ăn mừng ngày này vào25 tháng 12, một số nước lại vào tối ngày 24 tháng 12. Theo Công giáo Rôma, lễ chính thức là ngày 25 tháng 12 còn gọi là "lễ chính ngày", còn lễ đêm 24 tháng 12 gọi là "lễ vọng". Dù vậy, lễ đêm 24 tháng 12 thường thu hút tin đồ tham dự nhiều hơn. Những người theo Chính Thống giáo Đông phương vẫn sử dụng lịch Julius để định ngày này, cho nên họ tổ chức lễ Giáng sinh vào ngày 7 tháng 1 theo lịch Gregory
Chữ Christmas gồm có chữ Christ và Mas.
Chữ Christ (Đấng chịu sức dầu) là tước vị của Đức Giêsu. Chữ Mas là chữ viết tắt của Mass (thánh lễ). Khi chữ Christ và Mas viết liền thành ra chữ Christmas. Christmas có nghĩa là ngày lễ của Đấng Christ, tức là ngày lễ Giáng sinh của Đức Giêsu.
Đừng bỏ qua những món quà ưu đãi hấp dẫn vào cuối năm của VIETNAM AIRLINES, khi sở hữu vé máy bay đi Jakata hay Penang, Hyderabad chỉ từ 36 USD.

Dưới đây là bảng giá tham khảo của vé máy bay đi Jakata, Hyderabad và Penang trong chương trình khuyến mãi từ ngày hôm nay đến hết ngày 14/12/2014.


Đại lý Vietnam Airlines



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét