Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Mua sắm tại "Thiên đường mua sắm" bằng vé máy bay đi Hong Kong

Mua sắm tại "Thiên đường mua sắm" bằng vé máy bay đi Hong Kong

Mua sắm tại "Thiên đường mua sắm" bằng vé máy bay đi Hong Kong

Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch, mua sắm tại "Thiên đường mua sắm" bằng vé máy bay đi Hong Kong giá rẻđại lý Vietnam Airlines đã chính thức mở bán vé máy bay giá rẻ cho hành trình từ Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội đi Hồng Kông. Vì đây là hạng vé giá rẻ nên khách hàng phải đặt vé trong thời gian sớm nhất để có cơ hội trở thành chủ nhân của những tấm vé giá rẻ.

Đại lý Vietnam Airlines là đại lý vé máy bay giá rẻ nhất trong tất cả các đại lý cung cấp dịch vụ vé máy bay tại Việt Nam. Để việc mua vé trở nên thuận lợi và dễ dàng, bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp đến đại lý Vietnam Airlines ( đại chỉ đã được đăng trên web bạn có thể nhìn thấy), nhân viên đại lý Vietnam Airlines sẽ thay bạn "săn' những tấm vé giá rẻ nhất và phù hợp với hành trình của bạn.

Đại lý Vietnam Airlines là đơn vị chuyên cung cấp vé máy bay đi Hong Kong du lịch,Không những thế ,

Hiện tại đại lý Vietnam Airlines cung cấp nhiều vé máy bay đi các nước như :

Hong Kong hay Hương Cảng, mang vẻ đẹp quyến rũ của lịch sử và hiện đại. Đặt vé máy bay giá rẻ tới Hong Kong rất dễ dàng, du khách sẽ có cơ hội khám phá những điều mới mẻ, thú vị của một thành phố cảng đa văn hóa. Đến với Hong Kong bạn sẽ có những trải nghiệm đầy thú vị sau đây là một vài địa điểm giới thiệu tới quý bạn đọc.

Spring  Deer 
Đây là một lựa chọn tốt cho những ai muốn mẫu mộc mạc, món ăn miền Bắc Trung Quốc. Deer mùa xuân Có những tốt nhất vịt Bắc Kinh ở Hồng Kông. Vấn đề duy nhất là Điều đó nó là rất phổ biến mà bạn-phải đặt chỗ trước.
Địa chỉ: 42 Mody Road, Tsim Sha Tsui, Hồng Kông
Điện thoại: +852 2366 4012

Petrus
Petrus là không có nhà hàng Pháp tốt nhất một nghi ngờ của Hồng Kông và mặc dù nó là trong Khu phức hợp khách sạn Island Shangri-La, nó o ers nhà bếp và magnicent điểm truyền thống của Pháp bến cảng.
Địa chỉ: Supreme Court Road, Central, Hong Kong Điện thoại: +852 2820 8590


Nhà hàng Quảng Đông của Che
Nhà hàng này phục vụ tinh tế Quảng Đông nấu ăn tại nhà. Yêu cầu thực đơn đặc biệt của mùa Tất cả mà HAS chục món ăn đặc biệt tùy thuộc vào thời điểm trong năm.
Địa chỉ: The Broadway, 54-62 LockhartRoad, Wan Chai, Hong Kong
Điện thoại: +852 2528 1123

Felix
Nhà hàng cosiest của Hồng Kông đã được đưa ra một thang máy khi nó được tân trang của nhà thiết kế Philippe Starck. Tại nhà hàng Art Deco lấy cảm hứng tuyệt vời này, bạn có thể ăn bất cứ thứ gì từ spareribs nướng để khoai tây chiên tôm hùm.
Địa chỉ: Salisbury Road, Tsim Sha Tsui, Hồng Kông
Điện thoại: +852 2696 6778
Thông tin thêm: 28 oor, The Peninsula Hong Kong
 

Yung Kee
Không có chuyến đi đến Hồng Kông là hoàn toàn sans một chuyến viếng thăm nhà hàng Quảng Đông truyền thống Yung Kee. Ở đây bạn shoulds thử ngỗng quay và trẻ nướng thịt lợn Khi bạn ăn dim sum.
Địa chỉ: 32-40 Wellington Street, Central, Hong Kong
Điện thoại: +852 2522 1624

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét