Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Vé máy bay đi New Delhi du lịch thăm quan di tích nổi tiếng.

Vé máy bay đi New Delhi du lịch thăm quan di tích nổi tiếng

Vé máy bay đi New Delhi du lịch thăm quan di tích nổi tiếng.

New Delhi - thành phố xinh đẹp của Ấn Độ với rất nhiều điểm tham quan thú vị. Du khách đặtvé máy bay đi New Delhi sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo và thỏa thích mua sắm tại các trung tâm thương mại sầm uất, sôi động.

Thông tin hãng hàng không, vé máy bay đến New Delhi

Hiện tại ở New Delhi có sân bay quốc tế Indira Gandhi là sân bay chính. Hàng tuần có ít nhất 2.821 chuyến bay nội địa và 1.358 chuyến bay quốc tế khởi hành từ sân bay quốc tế Indira Gandhi. 
Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và New Delhi.

Chúng tôi là đại lý Thai Airways trong nhiều năm chuyên cung cấp :

Nếu quý vị cần mua vé máy bay đi New Delhi hãy liên lạc ngay với chúng tôi -LH:SG (08) 3920 5999 - HN (04) 3747 4848.


Nghĩa trang Nicholson 

Các Nghĩa trang Nicholson trên Lala Hardev Sahai Marg vẫn mở 10:00-17:00. Mộ nổi bật nhất của nghĩa trang là của Chuẩn Tướng John Nicholson, một người đàn ông chiến đấu rực rỡ những người đã nổi tiếng để hiển thị người anh hùng bị cắt đứt đôi bàn tay trên bàn làm việc của mình bởi bọn tội phạm . Ngôi mộ của ông nằm gần lối vào của nghĩa trang, chặn bởi một lưới tản nhiệt sắt hoa nhài nho phủ.
Ở tuổi 35, Nicholson đã chết sau khi bị bắn vào lưng trong khi dẫn đầu một cuộc tấn công trên Cổng Lahore trong năm 1857 chiến tranh. Bên cạnh mộ của Nicholson là một vài ngôi mộ khác của những người lính đã chết trong cuộc chiến tranh năm 1857, và trẻ em người Anh đã qua đời vì nhiệt hoặc bệnh tật. 


Civil Lines
Những gì bạn thấy là các tổ chức và sang trọng Civil Lines ngày nay đã thực sự được xây dựng sau chiến tranh năm 1857 khi một nhóm người châu Âu di chuyển ra khỏi thành phố và xây dựng ngôi nhà gỗ lớn trong một khu vực hẻo lánh để tách mình khỏi những người da đỏ. Đó là cách Civil Lines ra đời. Đây là khu vực đó phục vụ như là vốn khi nó được chuyển từ Calcutta đến New Delhi đến Lutyens Delhi ra đời. Ban thư ký cũ, một tòa nhà màu trắng dài, là ở phía đối diện và nhà ở các Vidhan Sabha (Hội đồng lập pháp) của New Delhi.
Đài tưởng niệm lễ đăng quang

Tọa lạc tại Burari Road gần Nirankari Sarovar, ngoài Kingsway Camp, Đài tưởng niệm Coronation được đánh dấu bằng một trụ cột đá sa thạch.
Đài tưởng niệm lễ đăng quang

Năm 1877, người Anh đã tổ chức Durbar ở đây. Nữ hoàng Victoria được tuyên bố là Hoàng hậu của Ấn Độ và tất cả các nhà lãnh đạo lớn của đất nước trả tỏ lòng tôn kính với nữ hoàng. Các Durbar được tổ chức ở đây một lần nữa vào năm 1903, khi Edward VII lên ngôi. Các Durbar vĩ đại nhất đã được tổ chức trong sự gia nhập của vua George V vào năm 1911. Các nhà vua đã có mặt để công bố sự thay đổi của vốn từ Calcutta tới New Delhi. Đây là nơi mà cho hình dạng như New Delhi thủ đô của Ấn Độ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét