Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Vé máy bay đi Malaysia của hãng hàng không Vietnam Airlines

Vé máy bay đi Malaysia của hãng hàng không Vietnam Airlines

Vé máy bay đi Malaysia của hãng hàng không Vietnam Airlines

Vé máy bay đi Malaysia của hãng hàng không Vietnam Airlines luôn có giá vé rẻ nhất trong các hãng hàng không có đường bay Việt Nam - Malaysia. Nhằm giới thiệu du lịch, buôn bán...vào đất nước Malaysia xinh đẹp, hãng cung cấp cho khách hàng tại Việt Nam vé máy bay đi Malaysia giá rẻ nhất cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Đại lý Vietnam Airlines chuyên cung cấp vé máy bay đi các địa điểm du lịch nổi tiếng như:

 Vé Máy bay đi Malaysia trực tuyến giá rẻ

Du lịch bằng đường hàng không là thuận tiện nhất với lựa chọn các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Jetstar Asia,… Bạn có thể đặt mua vé máy bay đi Malaysia tại đại lý Vietnam Airlines và được đảm bảo giá vé luôn cạnh tranh nhất. 

Malaysia đón 24.714.324 lượt khách du lịch năm ngoái, với thu từ du lịch leo lên RM58.3 tỷ đồng, một mức đáng kể so với năm trước.
Trong năm 2010, 24.577.196 lượt được ghi nhận với RM56.5 tỷ thu từ du lịch.
Bộ trưởng Du lịch Datuk Seri Dr Ng Yen Yen đã cho rằng sự hiển thị để phù hợp với Kế hoạch Du lịch Malaysia 2020 mục tiêu đạt được 36 triệu lượt khách du lịch và RM168 tỷ thu từ du lịch năm 2020.
Bộ trưởng Du lịch Datuk Seri Dr Ng Yen Yen cho biết tăng trưởng hai con số trong lượt được ghi nhận chủ yếu từ các nước như Kazakhstan, New Zealand, Nga, Iran, Nam Phi, Pháp, Myanmar, Đài Loan, Trung Quốc và Brunei.
"Kazakhstan lượt khách, tăng 65,9 phần trăm, được thúc đẩy bởi các chuyến bay của Air Astana lần một tuần trực tiếp từ Almaty đến Kuala Lumpur," Bộ trưởng Du lịch Datuk Seri Dr Ng Yen Yen nói với các phóng viên sau khi tung ra các trương trình hỗ trợ cho ngành du lịch (TSA) 2000-2010 .
Bộ trưởng Du lịch Datuk Seri Dr Ng Yen Yen cho biết các thị trường khác có mức tăng trưởng mạnh mẽ bao gồm New Zealand - tăng 23 phần trăm - mà được hưởng lợi từ việc mở các văn phòng du lịch Malaysia tại Auckland vào tháng Năm, năm ngoái.
Bộ trưởng cho biết khách du lịch Nga thấy tăng 21,3 phần trăm trên mặt sau của nỗ lực quảng cáo mạnh mẽ ở Nga, cũng như các chuyến bay Trans Aero hàng tuần bắt đầu vào tháng Mười Hai.

Bộ trưởng Du lịch Datuk Seri Dr Ng Yen Yen giải thích rằng mục tiêu đến 25 triệu khách du lịch đặt cho năm 2011 không thể đạt được do sự sụt giảm lượng khách du lịch từ các nước như Indonesia, Thái Lan, Nhật Bản và Philippines."Indonesia đã cho thấy một sự suy giảm 14,8 phần trăm do việc bãi bỏ phí tài chính của nó cho phép du khách Indonesia để đi ra nước ngoài mà không làm cho một stop-over ở Malaysia.
"Số lượng khách du lịch từ Nhật Bản đã giảm bảy phần trăm do sóng thần, Thái Lan do lũ lụt và các nước Trung Đông do mùa xuân Ả Rập, mà tất cả đã xảy ra năm ngoái,".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét