Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Vé máy bay đi New Delhi thăm quan Lok Sabha.

Vé máy bay đi New Delhi thăm quan Lok Sabha

Vé máy bay đi New Delhi thăm quan Lok Sabha.

New Delhi là thành phố thủ đô của Ấn Độ. New Delhi là nơi đặt trụ sở của các nhánh hành pháp, lập pháp và tư pháp của chính phủ Ấn Độ. New Delhi cũng là trung tâm của chính quyền Lãnh thổ thủ đô Delhi.Vé máy bay đi New Delhi Ấn Độ từ 189USD (Giá chưa bao gồm thuế và phí), Chặng bay này có nhiều hãng khai thác với 1 chặng quá cảnh tại các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Những hãng hàng không đi New Delhi từ Sài Gòn như Thái Airway quá cảnh ở Bangkok, Singapore Airlines quá cảnh ở Singapore, Asiana Airlines và Malaisia Airlines.... quá cảnh ở Kula Lumpur, hãng Air Asia. Do đó, chặng này cũng có nhiều lựa chọn về hãng, chuyến và giờ bay. Liên hệ trực tiếp để được tư vấn chi tiết về vé máy bay đi New Delhi



Chúng tôi là đại lý Thai Airways trong nhiều năm chuyên cung cấp :

Nếu quý vị cần mua vé máy bay đi New Delhi hãy liên lạc ngay với chúng tôi -LH:SG (08) 3920 5999 - HN (04) 3747 4848.

Hãng Thái Airways từ Sài Gòn đi New Delhi hãng quá cảnh Bangkok


Hãng Asiana Airlines từ Sài Gòn đi New Delhi quá cảnh Kula Lumpur 

Hãng Singapore Airlines từ Sài Gòn đi New Delhi quá cảnh Singapore


Hãng Malaisia Airlines từ Sài Gòn đi New Delhi quá cảnh Kula Lumpur

Một vài địa điểm du lịch nổi tiếng ở New Delhi
Một hội trường trung tâm vòm và ba cấu trúc bán nguyệt, ban đầu có nghĩa là để phù hợp với Phòng Princes, Hội đồng Nhà nước và Hội đồng lập pháp, bây giờ nhà Chambers của Lok Sabha (Hạ viện Quốc hội), các Rajya Sabha (Thượng viện Quốc hội) và thư viện Quốc hội. Chúng được gắn với nhau bằng phòng trưng bày. Ba phòng bán nguyệt được bao quanh bởi một hành lang tròn, trong đó có 144 trụ cột hùng vĩ, hạ cánh toàn bộ uy nghi xây dựng. Bãi cỏ đẹp, vườn hoa, đài phun nước và đường thủy tất cả xung quanh việc xây dựng tiếp tục tăng cường giao diện hoàng gia của tòa nhà này.


Các Tòa nhà Quốc hội giữ một vị trí rất quan trọng trong lịch sử của dân chủ Ấn Độ. Đó là tại hội trường trung tâm của tòa nhà này là việc chuyển giao quyền lực đã diễn ra vào lúc nửa đêm của ngày 14 tháng 8 năm 1947. Ấn Độ đã trở thành một quốc gia dân chủ ngày hôm đó. Hiến pháp Ấn Độ cũng đã được soạn thảo ở đây trong những ngày đầu độc lập.
Giáo Hội Nhà thờ

Trong những thập niên đầu của thế kỷ trước, Rev TR Dixon được bổ nhiệm làm tuyên úy để đáp ứng nhu cầu tinh thần của cán bộ Anh ở thủ đô. Nỗ lực của mình đơm hoa kết trái khi đá nền tảng của Giáo Hội Nhà thờ Redemption được đặt bởi Viceroy Irwin trên 23 tháng 2 năm 1927 dưới chỗ đó sẽ là các mái vòm trung tâm, trung tâm chính xác của nhà thờ.

Giáo Hội nằm trong ngõ Giáo Hội yên tĩnh phía bắc Jaipur Cột và phía tây của Tòa nhà Quốc hội vào North Avenue. Kế hoạch tập trung của nó pha trộn gọn gàng với kế hoạch thành phố Sir Edwin Lutyens '. Thiết kế bởi Henry Alexander Medd, Giáo Hội đã chứng kiến tám thập kỷ của lịch sử. Trong những năm qua nó đã được chuyển đổi từ một giáo đoàn của người Anh với một đa văn hóa. Các nhà thờ bây giờ thuộc về Giáo Hội của Bắc Ấn Độ.

Mặc dù bên ngoài của Giáo hội Anh giáo này có bình thường bằng đá sa thạch màu đỏ mái nhà, bên trong là nổi bật. Nó là hoàn toàn Neo-cổ điển tiếng Anh, với tấm bằng gỗ tối màu và ánh sáng phù hợp mờ. Nó có lỗ lõm nhỏ rằng bộ lọc trong ánh sáng mặt trời. Nó cũng có một cơ quan tốt cũng như một cửa sổ kính màu nổi bật.
Các nhà thờ tổ chức các buổi hòa nhạc tôn giáo về các lễ hội như Giáng sinh và Phục sinh hàng năm. Một dàn hợp xướng được gọi là thành phố hát rong Capital thực hiện buổi hòa nhạc của nhạc hợp xướng và carol hát trên các dịp lễ tôn giáo tại nhà thờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét